BREAKING
Hưng Phú Vinh Là nhà sản xuất trực tiếp POSM, tất cả các loại Booth, mini booth, Event, quầy kệ trưng bày sản phẩm, kệ ốp cột…, sản xuất và decor quán bar, karaoke, cafe. Đặc biệt có phân xưởng sản xuất kệ giấy, in ofset, bao bì sản phẩm.... Với 2 phân xưởng lớn chuyên về ván, sắt và in ấn đảm bảo đem đến sự hài lòng cho bạn, hàng chất lượng và kịp tiến độ, giá cả cạnh tranh. hotline: 0902.82.82.50 0979.449.751.
mail: vandinhkd@gmail.com

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

kiot bán hàng, sản xuất kiot bán hàng

[motangan][/motangan]<br />

<br />

&nbsp;[chitiet]kiot bán hàng

Quầy bán hàng hay quầy hàng hay còn gọi là Ki ốt (xuất phát từ "kiosque" trong tiếng Pháp) là một điểm bán hàng hóa quy mô nhỏ với một quầy nhỏ có cấu trúc hình tròn hoặc vuông có bày các hàng hóa ở các bên tường, trong quầy thường có từ 1 đến 2 nhân viên bán hàng phụ trách. Ki-ốt đã được phổ biến ở Ba TưẤn ĐộPakistan, và Đế quốc Ottoman từ thế kỷ 13 trở đi.



Ngày nay, có nhiều ki-ốt trong và xung quanh ở Istanbul, và họ vẫn còn là một cảnh tượng tương đối phổ biến ở Hy Lạp. Ở các nước phương Tây và trong khối các nước nói tiếng Anh, kiosk cũng là một gian hàng với một cửa sổ mở ở một bên dùng để bán các loại hàng hàng tiêu dùng nhỏ, chi phí thấp như chẳng hạn như báotạp chíbật lửabản đồ đường phốthuốc lákẹo....

Quầy bán hàng hay còn gọi là ki-ốt bán hàng, là một điểm bán hàng nhỏ, có thể đặt quầy trong siêu thị, hội chợ hay chính cửa hàng của bạn hay ngay cả trên đường phố, chợ,… nơi bạn muốn giới thiệu sản phẩm hay bán sản phẩm của mình. Thường thì một quầy bán hàng có kích cỡ nhỏ và không to lắm do giới hạn không gian tại các điểm kể trên.

Do đó, quầy bán hàng thường được thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển được, nhưng vẫn đảm bảo chứa đựng đủ lượng hàng hóa trưng bày cần thiết để giới thiệu cho khách hàng.

Tuỳ theo từng sản phẩm, và vị trí đặt quầy mà chúng tôi có thể tư vấn, thiết kế và sản xuất cũng như lắp đặtthi công quầy bán hàng theo nhu cầu.

Hiện trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán các loại quầy bán hàng tháo lắp bằng nhựa nhưng chất lượng không như ý muốn, nhìn rất mong manh và dễ vỡ lại không chắc chắn. Quầy bán hàng được chúng tôi thiết kế, sản xuất từ nhu cầu của bạn được tư vấn, thiết kế cũng như sản xuất theo quy trình khép kín hoàn toàn (không qua bắt cứ trung gian nào), kể cả in ấn logo, hình ảnh sản phẩm của bạn trên quầy.

Quầy bán hàng của chúng tôi được làm bằng khung sắt hộp 16 li, 2 thanh sắt trên đường kín 16 li, chiều cao tùy ý khách hàng (thông thường là 1 đến 1.2m) mặt bằng gỗ MDF 9 li in pp decal, in pp fomex 5 li, bồi decal ngoài trời. Đảm bảo rất chắc chắn, lại bền đẹp dễ sử dụng.

Chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, nhận sản xuất hợp đồng số lượng lớn, chiết khấu giá rất tốt cho các công ty quảng cáo, công ty sự kiện, công ty thương mại trên toàn quốc...

Với đội ngũ nhân viên sản xuất, thi công và lắp đặt chuyên nghiệp có tay nghề cao sẽ đảm bảo chất lượng như ý bạn mà giá thành lại cạnh tranh nhất, đảm bảo được thời gian hoàn thành sản phẩm quầy bán hàngnhanh nhất.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hộ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.[/chitiet]<br />

<br />

<div class="pr">

[giaban]Liên hệ[/giaban]</div>


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 sản xuất quầy bán hàng di động
Distributed By Văn Định | Design by FBTemplates | emThemes
    Twitter Facebook Google Plus Vimeo Videosmall Flickr YouTube