BREAKING
Hưng Phú Vinh Là nhà sản xuất trực tiếp POSM, tất cả các loại Booth, mini booth, Event, quầy kệ trưng bày sản phẩm, kệ ốp cột…, sản xuất và decor quán bar, karaoke, cafe. Đặc biệt có phân xưởng sản xuất kệ giấy, in ofset, bao bì sản phẩm.... Với 2 phân xưởng lớn chuyên về ván, sắt và in ấn đảm bảo đem đến sự hài lòng cho bạn, hàng chất lượng và kịp tiến độ, giá cả cạnh tranh. hotline: 0902.82.82.50 0979.449.751.
mail: vandinhkd@gmail.com

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

xe bán hàng trưng bày sản phẩm khuyến mãi

[motangan][/motangan]

 [chitiet]Bàn bán hàng trưng bày sản phẩm

 còn được sử dụng để nhận diện hình ảnh,xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.Sản phẩm bền,đa dạng như bán bàn hàng trưng bày sản phẩm bằng nhựa,quầy,kệ bàn bán hàng trưng bày bằng gỗ .. dán decal hoặc ốp alu màu xung quanh..các đơn vị kinh doanh có thể thể hiện tối đa nội dung và thông điệp quảng bá.
ới kiểu dáng hiện đại,dễ thương,bắt mắt với màu sắc phong phú,chất liệu bền với thời gian và có thể thay đổi hình ảnh mới cho bàn bán hàng trưng bày với mỗi đợt sản phẩm mới.
                                      san xuat quay ban hang
san xuat quay ban hang

san xuatquay ban hang

san xuat quay ban hang

san xuat quay ban hang



Xưởng sản xuất quầy,bàn bán hàng trưng bày sản phẩm hưng phú vinh
Cung cấp và phân phối số lượng lớn trên toàn quốc,  đặc biệt chiết khấu giá cạnh tranh cho các công ty làm event quảng cáo sự kiện, các chiến dịch event, điểm bán hàng lưu động của các công ty doanh nghiệp, hỗ trợ thiết kế khi khách hàng chưa có file thiết kế sẵn, tư vấn chất liệu, kích thước cũng như chi phí sản xuất  phù hợp với ngân sách quảng cáo của mỗi công ty…
[/chitiet]

[giaban]Liên hệ[/giaban]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 sản xuất quầy bán hàng di động
Distributed By Văn Định | Design by FBTemplates | emThemes
    Twitter Facebook Google Plus Vimeo Videosmall Flickr YouTube